Chúng tôi là Manuka Eco - Chuyên phân phối Mật ong Manuka chính hãng Úc tại Việt Nam

 

Từ ước mơ và niềm tin phải bảo vệ sức khỏe toàn diện cho hàng triệu đồng bào. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm và mang đến cộng đồng Mật ong Manuka có hàm lượng dinh dưỡng cao cấp.

Mật ong Manuka chính hãng từ Australia

Manuka Eco chỉ lựa chọn Mật ong Manuka chính hãng 100%. Nói không với các sản phẩm có thành phần pha lẫn các tạp chất, mật ong nơi khác. Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của mật ong và chỉ mang đến những sản phẩm đảm bảo các tiêu chí:

✓ Sản phẩm được kiểm định và chứng nhận bởi chính phủ Úc.

✓ Được phép sử dụng tại các bệnh viện EU, Mỹ. 

✓ Hương vị độc đáo, thay đổi khi xếp hạng MGO tăng lên.

✓ Có đa dạng cấp độ MGO, phù hợp mọi nhu cầu sử dụng.

✓ Đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe con người.

Đặc điểm của Mật ong Manuka

Mật ong Manuka có chất mật đặc trưng vàng sánh ngả nâu, đặc quánh khác với các loại mật hoa thông thường. Bạn có thể sử dụng hàng ngày để cải thiện sức khỏe, tăng đề kháng chỉ với 1 thìa mật ong cho bữa sáng nhiều năng lượng. 

Tại Manuka Eco tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp 100% bằng niềm tin mang lại nguồn năng lượng tốt gửi đến hàng triệu người dân Việt Nam.

 

𝐋𝐮̛𝐮 𝐲́: Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cung cấp chất lượng hoặc muốn phân phối sản phẩm về “Mật ong Manuka” tại thị trường Việt Nam, hay tự mình làm chủ dưới nhãn hiệu riêng biệt của mình thì chúng tôi cũng nhận phân phối nhãn hiệu riêng với nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.