MẬT ONG MANUKA “THẦN DƯỢC” TỪ THIÊN NHIÊN 

Bạn đã từng nghe đến loại “vàng lỏng” từ thiên nhiên với giá trị dinh dưỡng cao có thể điều trị bệnh, chữa lành vết thương chưa? Mật ong Manuka được mệnh danh là “thần dược” từ thiên nhiên và có rất nhiều người săn đón bởi hương vị thơm ngọt, dịu nhẹ.

Công dụng của Mật ong Manuka

Mật ong Manuka được tạo nên từ mật hoa cây Leptospermum mọc hoang trong các khu rừng và thu hoạch bởi loài mật ong sinh ra ở những khu rừng ven biển, nơi hoang dã pha trộn với thiên đường nhiệt đới.  Cho ra chất mật vàng sánh ngả nâu, đặc quánh, hương thơm đặc trưng hảo hạng, và công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ khác với các loại mật hoa thông thường.

✓ Tăng cường sức đề kháng, phòng chống cảm, ho, viêm thanh quản do thời tiết chuyển mùa

✓ Cải thiện giấc ngủ, 

✓ Phục hồi làn da và hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

✓ Duy trì, bảo vệ sức khỏe 

Tất cả đều nhờ vào thành phần khoáng chất có trong mật ong có khả năng chống oxy hóa, khoáng chất với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm tuyệt vời và được sử dụng hàng ngày để cải thiện sức khỏe.

Xem thêm: Mật ong Manuka - Kháng khuẩn tự nhiên được các chuyên gia khuyên dùng

Đặc biệt, Mật ong Manuka được xem như loại mật giàu dinh dưỡng và có hoạt tính kháng khuẩn sinh học cao, giúp bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của vi khuẩn, cải thiện hệ tiêu hóa, điều trị vết thương ngoài da, vết bỏng, chàm… Hiệu quả đã được chứng minh bởi các chuyên gia khoa học và  đạt được chứng nhận bởi chính phủ Úc.

SẢN PHẨM HIỆN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM. Nhanh tay ib hoặc đặt mua NGAY.